Mô tả công việc
  • Trực page, trả lời tin nhắn thắc mắc của khách hàng trên sàn TMĐT, Facebook, Instagram, Zalo lĩnh vực thời trang nữ.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại của khách hàng dựa trên chính sách có sẵn.
  • Làm các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Chăm chỉ, thật thà, trung thực.
  • Có tinh thần cầu tiến, tự học liên tục, nỗ lực để đạt được mục tiêu công việc.
  • Đã có kinh nghiệm sale, tư vấn khách hàng là một lợi thế.
Phúc lợi công việc

Quyền lợi

  • Lương cứng: 6-9tr (Tổng thu nhập: 7-10tr/tháng)
  • Thưởng kết quả kinh doanh - phụ thuộc tình hình kinh doanh từng tháng, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại.

Có thể tự deal cao hơn nếu bạn có năng lực và chứng minh được khi phỏng vấn.

  • Lương tháng 13, và thưởng Tết (tùy tình hình kinh doanh).
  • Tăng lương hàng năm hoặc khi có đóng góp nổi bật.
  • Chế độ BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm.
  • Môi trường siêu trẻ, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 254 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại Ngọc Ánh Dương Công ty TNHH Thương Mại Ngọc Ánh Dương
Số 36 Phố Lụa - Phường Vạn Phúc - Quận Hà Đông - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
21/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Thương Mại Ngọc Ánh Dương
Nộp đơn